[A36] Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Mẹ Bầu 8 tháng

[A36] Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Mẹ Bầu 8 tháng

Tăng cường sức khỏe cho Mẹ Bầu và bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của Bé

Giai đoạn mang thai, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé đủ chất để phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất có trong các loại hạt rất tốt cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp Mẹ xua tan những cơn ốm nghén, không bị mệt mỏi. Chọn hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn có tác dụng làm giảm táo bón và tránh được nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất kì lúc nào thèm ăn vặt mà không sợ tăng cân quá mức hay béo phì.

Ăn Mixnuts và Mixfruits - Món Ăn Sáng và Bữa Phụ Lý tưởng Cho Mẹ Bầu

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể thưởng thức chúng trong bữa sáng hoặc bữa phụ, thậm chí khi cảm thấy đói vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Hãy lấy ra khoảng 30-40 gram hạt, tương đương một nắm tay, mỗi lần sử dụng. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể khám phá nhiều cách chế biến sáng tạo khác, được hướng dẫn chi tiết trong sách hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi bạn mua combo.
Mixfruits có thể được kết hợp với sữa chua hoặc yến mạch, tạo ra một bữa phụ hấp dẫn. Các loại hạt trong Mixnuts cũng là nguyên liệu tuyệt vời cho các món bánh ngon. Đừng quên sau mỗi lần sử dụng, đậy kín nắp để bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là lưu trữ trong ngăn mát của tủ lạnh để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được hương vị tươi ngon. Hãy ăn hết combo trong vòng 2 tháng để đảm bảo bạn cảm nhận được hạt và quả tươi ngon nhất.
[A36] Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Mẹ Bầu 8 tháng

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

Tham khảo Bữa sáng Bà Bầu ăn gì để tốt cho thai nhi?

An toàn cho Mẹ Bầu - Hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% làm từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, sản phẩm được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hóa học cũng không tẩm ướp gia vị. Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhé. Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
[A36] Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Mẹ Bầu 8 tháng

Đặt hàng ngay cho mình một Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu Mixnuts + Mixfruits, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu hiện đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển với những sản phẩm đặc biết. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho mình ạ.

Tham khảo Mang bầu lần đầu cần bổ sung những chất gì?