[A116] Hành trình mang thai: Sách thai giáo số một

[A116] Hành trình mang thai: Sách thai giáo số một

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Mẹ: Giải Trí và Tạo Kết Nối Ý Nghĩa với Hoạt Động Bổ Ích

Khi Mẹ cảm thấy mệt mỏi, cần thải độc tâm trí, hoặc muốn tạo không gian đặc biệt để kết nối với con, đừng ngần ngại lấy những cuốn sách này ra và khám phá. Đừng quên chuẩn bị thêm giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài quiz, hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này đã bao gồm cả bút màu, cho phép Mẹ thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể mô tả cho con những gì Mẹ đang làm, ví dụ như: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng," hoặc "Mẹ nghĩ con nên đi đường nào trong trò đường mazes này nhỉ?" Chắc chắn rằng bé con sẽ rất hào hứng và thú vị trong những phút giây này!

Tham khảo Bookset: Trọn bộ sách thai giáo hay nhất cho Mẹ Bầu[A116] Hành trình mang thai: Sách thai giáo số một

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ


Mẹ đã nhận ra rằng việc thường xuyên đọc sách và trò chuyện với con là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng vốn từ vựng và thúc đẩy sự nhạy bén của hệ thần kinh của bé đối với ngôn ngữ, đúng không ạ?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận ngôn ngữ khi đang ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với nhiều hoạt động hấp dẫn để Mẹ và bé tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn. Thông qua việc này, bé yêu sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng cùng với việc kích thích sự phát triển ngôn ngữ của mình.

Hứa hẹn mang đến những giá trị tốt nhất

"Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" không chỉ đơn giản là những cuốn sách, chúng còn là món quà đáng quý để bé yêu và Mẹ có thể giữ mãi sau này. Vì thế, tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng dày để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ lâu dài. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét và sử dụng giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết lách, vẽ tranh...
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết nhật ký và một thiệp dành cho bố hoặc người thân mua tặng Mẹ Bầu.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Mẹ trong hành trình đặc biệt này!
[A116] Hành trình mang thai: Sách thai giáo số một

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng


Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai ngay thôi Mẹ ơi!

Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.

Tham khảo Xem ngay: Sách mang thai bán chạy nhất, tốt cho Mẹ và Bé