[A36] Thực đơn đa dạng và lý tưởng cho phụ nữ mang thai thừa cân

[A36] Thực đơn đa dạng và lý tưởng cho phụ nữ mang thai thừa cân

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và tối ưu hóa sự phát triển toàn diện cho Bé

Điều quan trọng nhất đối với các Mẹ Bầu là duy trì một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ giữ cho sức khỏe của Mẹ luôn tốt mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là một lựa chọn hoàn hảo, với các loại hạt dinh dưỡng và quả giàu Vitamin. Các chuyên gia đã chứng minh rằng bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ cũng giúp cải thiện trí thông minh và khả năng ghi nhớ của Bé.

Cách Sử Dụng Mixnuts và Mixfruits Hiệu Quả Cho Mẹ Bầu

Thay vì ăn Mixnuts và Mixfruits liên tục, Mẹ Bầu nên chia chúng thành 2 bữa phụ, mỗi bữa khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Hoặc bạn có thể kết hợp bộ đôi này với một số loại thực phẩm khác để biến chúng thành những bữa ăn ngon và dinh dưỡng hơn. Ví dụ, với hủ Mixnuts, bạn có thể nấu chung với bột yến mạch theo cách sáng tạo trong vài phút là đã có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
Sản phẩm của Nhà Đậu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Mẹ Bầu, không tẩm ướp bất kỳ chất hóa học nào. Do đó, hãy lưu ý bảo quản sản phẩm bằng cách đóng chặt nắp sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Bằng cách này, bạn có thể tận hưởng Mixnuts và Mixfruits một cách an toàn và hiệu quả, giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và thai nhi trong thời kỳ mang thai.
[A36] Thực đơn đa dạng và lý tưởng cho phụ nữ mang thai thừa cân

Lợi ích của từng thành phần nguyên liệu

Trong mỗi hũ Mixnuts cho Mẹ Bầu
- Óc chó có kết cấu gần giống như một bộ não thu nhỏ và nó cũng có chứa nhiều Omega-3 là dưỡng chất tăng cường “sức khỏe” cho não bộ. Óc chó cũng chứa nhiều các loại Vitamin và Khoáng chất khác giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
- Hạnh nhân giàu các khoáng chất như Đồng, Mangan, Photpho và có một làm lượng Vitamin E khá cao. Loại hạt này cũng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và huyết áp - rất quan trọng để giảm nguy cơ tiền sản giật ở các Mẹ mang thai.
- Macca: Các Mẹ chắc có nghe qua hạt Macca là loại hạt đến từ vùng nhiệt đới rất có lợi cho sức khỏe do chứa nhiều chất hiếm. Ngoài việc cung cấp thêm Vitamin và Khoáng chất, hạt Macca còn chứa nhiều Chất xơ, qua đó hỗ trợ tốt hơn cho quá trình tiêu hoá của Mẹ, giúp các Mẹ tránh được tình trạng táo bón (vốn khá phổ biến của các Mẹ Bầu).
- Hạt Điều giống như Hạnh nhân: khá giàu khoáng chất như Đồng, Magie, Photpho, Mangan, Carbohydrate và Vitamin.
Trong mỗi hũ Mixfruits
- Nho đen có chứa hàm lượng lớn Vitamin C, Vitamin K, Folate, Chất xơ, Axit hữu cơ và Chất chống oxy hóa giúp Mẹ tăng cường miễn dịch hiệu quả.
- Nam việt quất được chứng minh là giàu Vitamin C, Carbohydrate lành mạnh, Chất chống oxy hóa và Chất xơ. Chúng cũng chứa nhiều nước, vì vậy là một nguồn Hydrat hóa tuyệt vời. Vitamin C giúp hấp thu Sắt và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể Mẹ trong suốt thai kỳ.
- Dâu tây giống như Nam việt quất, Dâu tây giàu Vitamin C, Vitamin K và Khoáng chất. Ngoài ra, chúng còn có hàm lượng lớn Axit folic (Vitamin B9) là một vitamin đặc biệt cần thiết cho Mẹ Bầu, giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ.
- Mơ tây chứa Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Canxi, Sắt, Kali, Photpho. Tất cả những chất dinh dưỡng này giúp cho sự phát triển và tăng trưởng của bé. Sắt có thể ngăn ngừa thiếu máu. Canxi giúp xương và răng phát triển mạnh mẽ.
- Chà là có 1 hàm lượng lớn Chất xơ, Folate, Sắt, và Kali. Trong khi Chất xơ sẽ hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa của Mẹ Bầu thì Folate sẽ giúp giảm khả năng dị tật bẩm sinh ở trẻ. Vitamin K giúp hỗ trợ hệ xương của Bé phát triển chắc khỏe.

Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt được bóc vỏ trong ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Trái cây sấy không cho thêm đường, cũng không thêm bất kỳ phụ gia nào. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Thực đơn đa dạng và lý tưởng cho phụ nữ mang thai thừa cân

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay

Hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với Đậu Care để đặt hàng ngay hôm nay và sở hữu ngay combo dinh dưỡng độc đáo: Mixnuts thơm ngon, bùi bùi và Mixfruits ngọt ngào, chua chua - một trải nghiệm vị giác không thể bỏ lỡ!

Tham khảo Mẹ Bầu không lo Con thiếu chất nếu ăn thực phẩm này ngay từ sớm