[A159] 5 lý do nên chọn gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ

[A159] 5 lý do nên chọn gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết


Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Nhưng dường như, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn ao ước. Bởi sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây nên các triệu chứng đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút...làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi tối? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối sẽ phát huy tác dụng của mình, đem đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối Ôm Dành Cho Mẹ Bầu - Đồng Hành Cho Giấc Ngủ An Lành và Sức Khỏe Thai Nhi

Trong giai đoạn cuối của thời kỳ thai kỳ, khi thai nhi đã phát triển và bụng mẹ ngày càng lớn, cơ thể phải chịu áp lực gia tăng, gây ra đau lưng và chuột rút, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Gối ôm đặc biệt dành cho mẹ bầu đã ra đời với mục đích chính là nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế nằm thoải mái nhất trong giấc ngủ.
Bằng cách nâng đỡ phần bụng của mẹ, gối ôm cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ việc vận chuyển dưỡng chất cho thai nhi một cách thuận lợi. Quá trình này đảm bảo sự cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé khỏe mạnh từ khi chào đời.
Các chuyên gia y tế cũng khuyên mẹ nên sử dụng gối bầu trong suốt thời kỳ mang thai, bởi nó không chỉ mang lại sự thoải mái khi nằm mà còn hỗ trợ quá trình sinh nở. Gối bầu giúp mẹ nằm nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng về phía trái, để tránh sự chèn ép của tử cung và thai nhi lên các tĩnh mạch quan trọng, giúp duy trì lưu thông máu một cách tốt nhất.
[A159] 5 lý do nên chọn gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.
Tham khảo Chia sẻ kinh nghiệm chọn gối đa năng Bà Bà chính hãng giá rẻ bất ngờ

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] 5 lý do nên chọn gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ

Đặt Mua Gối Bầu Đậu Khuyết Dễ Dàng Hơn Bao Giờ Hết – Thanh Toán Khi Nhận Hàng

Bí quyết cho giấc ngủ ngon đã sẵn sàng, vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt hàng trực tuyến cực kỳ đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.