[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách bổ sung dinh dưỡng cho Con

[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách bổ sung dinh dưỡng cho Con

Bộ đôi sản phẩm hỗ trợ Mẹ Bầu khỏe mạnh và tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của thai nhi

Trong quá trình mang thai, Mẹ Bầu thường phải hạn chế nhiều thức ăn, dẫn đến cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là lựa chọn ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ. Các loại hạt chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp duy trì sức khỏe cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đồng thời giảm triệu chứng nghén một cách hiệu quả. Lượng Chất xơ và Vitamin trong các loại trái cây tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ và tiểu đường thai kỳ.

Dùng ăn trực tiếp hoặc biến tấu thành nhiều món thú vị theo Hướng dẫn của Nhà Đậu

Các loại hạt và quả trong Combo ăn vặt 14 ngày đều đã được chế biến sẵn nên Mẹ hoàn toàn có thể dùng ăn trực tiếp. Vừa an toàn cho sức khỏe, lại vô cùng tiện dụng, đây là sản phẩm rất thích hợp để Mẹ thoải mái nhâm nhi xen kẽ giữa các bữa chính trong ngày.
Bất cứ khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Ngoài ra còn có nhiều công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo. Mixnuts và Mixfruits có thể kết hợp ăn cùng với sữa chua, sữa tươi hay yến mạch. Hoặc Mẹ cũng có thể sử dụng hạt và quả làm nguyên liệu cho các món bánh. Hãy thử xem sao, biết đâu Mẹ lại khám phá ra tài lẻ của mình đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhé.

Tham khảo Gợi ý thực đơn Mẹ Bầu 2 tháng không thể bỏ qua[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách bổ sung dinh dưỡng cho Con

Bộ đôi ăn vặt cung cấp dinh dưỡng "hàng đầu"

Thay vì lựa chọn các loại đồ ăn nhanh: chiên xào, tẩm ướp, ... các Mẹ Bầu thông thái thường lựa chọn combo ăn vặt Nhà Đậu bởi độ ngon và “thân thiện” với sức khỏe Mẹ Bầu.
Cặp đôi "vàng" trong làng ăn vặt bao gồm một hộp Mixnuts với đầy đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Một hộp Mixfruits với 5 loại quả mọng có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu được làm sạch, sấy dẻo chua chua, ngọt ngọt là Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất, Chà là.
Mixfruilts thơm thơm dẻo dẻo không chỉ cung cấp Chất xơ, các loại Vitamin hữu ích như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, ... mà nhờ vào vị chua ngọt thanh còn hạn chế cảm giác buồn nôn, thèm ăn vặt cho Mẹ Bầu đặc biệt thích hợp với các Mẹ đang trong giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với các loại hạt quả đã được khoa học kiểm chứng chưa nhiều chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, ... và các Chất chống Oxy hóa. Có hiệu quả đặc biệt trong hình thành vỏ não và khung xương của Bé trong bụng Mẹ.

Hạt và quả Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu được lựa chọn tỉ mỉ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Với thành phần làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để luôn đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và Bé. Hạt được bóc tách tự nhiên, không hôi dầu. Trái cây sấy vẫn giữ nguyên hàm lượng khoáng chất và hương vị thơm ngon sẵn có. Nhà Đậu sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, cam kết đổi trả miễn phí nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách bổ sung dinh dưỡng cho Con

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.

Tham khảo Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì để Con không bị thiếu chất?