[A116] Mẹ Bầu hay căng thẳng đừng bỏ qua sách "Mẹ Bầu Zui"

[A116] Mẹ Bầu hay căng thẳng đừng bỏ qua sách "Mẹ Bầu Zui"

Mẹ Bầu thông thái chọn sách gì cho thai kỳ?

Mang thai nên đọc sách gì? Đây chắc chắn là một câu hỏi được rất nhiều Mẹ quan tâm. Những cuốn sách về chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mang thai có lẽ ai cũng có, nhưng Mẹ hãy thử xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa?
Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Điểm đặc biệt và khác biệt ở bộ Activity Books này so với những cuốn sách khác là chúng không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Cùng tạo ra nghi thức mới trò chuyện với con mỗi ngày

Bên cạnh việc thư giãn, giải tỏa tâm trí, Mẹ hãy xây dựng thêm một nghi thức mẹ nhé! Cùng với những trang giấy là nghi thức trò chuyện, hãy xem hoạt động này Mẹ không đang làm một mình mà đang chơi cùng bé, hãy hỏi bé màu nào hợp với chi tiết tô màu này, câu trả lời nào đúng, Mẹ nên đi đường nào trong trò maze...Hãy chia sẽ cảm xúc, suy nghĩ, lo lắng của mẹ. Kết nối của Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!

Tham khảo Kinh nghiệm chọn sách thai giáo: Vì sao nên mua "Mẹ Bầu Zui"[A116] Mẹ Bầu hay căng thẳng đừng bỏ qua sách "Mẹ Bầu Zui"

Bộ đôi Mẹ Bầu Zui Hành Trình Mang Thai đồng hành cùng con

Activity Books được thiết kế với rất nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Thông qua giọng đọc biểu cảm của Mẹ, bé sẽ học được cách làm quen với những bức hình đơn giản, nhận biết được màu sắc và cách giải quyết những tình tiết trong câu chuyện. Nhờ đó giúp con yêu phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ con.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Khi mua combo Activity Books, Nhà Đậu đảm bảo gửi tới Mẹ những sản phẩm chất lượng nhất:
- Bìa sách được thiết kế cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Nhà Đậu có chính sách bảo hành sản phẩm, Mẹ yên tâm đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Mẹ Bầu hay căng thẳng đừng bỏ qua sách "Mẹ Bầu Zui"

Quà tặng hấp dẫn khi mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, tạo tinh thần thoải mái mà còn là sợi dây kết nối tình cảm Mẹ và Bé. Mẹ đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.