[A36] Điều gì sẽ xảy ra nếu Mẹ Bầu ăn những loại hạt này?

[A36] Điều gì sẽ xảy ra nếu Mẹ Bầu ăn những loại hạt này?

Giúp Mẹ Bầu tăng cường khả năng miễn dịch, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy luôn được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho Mẹ Bầu. Bên cạnh những bữa chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo mà Mẹ có thể lựa chọn để làm bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt những khi buồn miệng. Với vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm dành cho Mẹ Bầu này không những giúp làm giảm triệu chứng buồn nôn khó chịu mà còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai, mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Cách Sử Dụng Mixnuts và Mixfruits Hiệu Quả Cho Mẹ Bầu

Thay vì ăn Mixnuts và Mixfruits liên tục, Mẹ Bầu nên chia chúng thành 2 bữa phụ, mỗi bữa khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Hoặc bạn có thể kết hợp bộ đôi này với một số loại thực phẩm khác để biến chúng thành những bữa ăn ngon và dinh dưỡng hơn. Ví dụ, với hủ Mixnuts, bạn có thể nấu chung với bột yến mạch theo cách sáng tạo trong vài phút là đã có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
Sản phẩm của Nhà Đậu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Mẹ Bầu, không tẩm ướp bất kỳ chất hóa học nào. Do đó, hãy lưu ý bảo quản sản phẩm bằng cách đóng chặt nắp sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Bằng cách này, bạn có thể tận hưởng Mixnuts và Mixfruits một cách an toàn và hiệu quả, giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và thai nhi trong thời kỳ mang thai.
[A36] Điều gì sẽ xảy ra nếu Mẹ Bầu ăn những loại hạt này?

Bổ sung lượng Omega 3 dồi dào và Axit hữu cơ giúp Mẹ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, thông minh

Combo ăn vặt Nhà Đậu gồm một lọ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một lọ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Các loại trái cây có trong Mixfruits là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nếu trong Dâu tây có chứa nhiều Vitamin B, C và Kali giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng cao huyết áp thai kỳ, thì Nam việt quất được đánh giá là tuyệt phẩm giúp Mẹ vượt qua những cơn ốm nghén khó chịu. Với hàm lượng Chất xơ dồi dào, dùng trái cây sấy như các bữa phụ sẽ hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó, lượng Glucose tốt còn giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và căng thẳng khi mang thai.
Các loại hạt có trong Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống với hương vị tự nhiên tạo nên món ăn vặt đầy bổ dưỡng. Các loại hạt này giúp Mẹ Bầu bổ sung Vitamin E, Omega 3, các loại Axit hữu cơ và Photpho là những dưỡng chất cực kỳ có lợi cho sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc kích thích trí thông minh của bé, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm còn hỗ trợ máu lưu thông tốt, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và giúp thận làm việc hiệu quả hơn.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mọi sản phẩm. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Các loại hạt và quả đều được xử lý sơ chế và lựa chọn tỉ mỉ. Thành phẩm đóng gói cam kết chứa các hạt đều kích cỡ theo từng loại, không vỡ vụn, không mềm ỉu và hôi dầu, các quả ngọt tự nhiên, không chất bảo quản và sử dụng công nghệ sấy lạnh để giữ lại khoáng chất và Vitamin.
Nhà Đậu tiếp nhận mọi khiếu nại và cam kết đổi trả miễn phí nếu khách hàng nhận sản phẩm chưa đạt chuẩn chất lượng nêu trên.
[A36] Điều gì sẽ xảy ra nếu Mẹ Bầu ăn những loại hạt này?

Mẹ Bầu nhanh tay đặt hàng hôm nay, nhận ưu đãi miễn phí giao hàng

Một trong những cách giữ gìn sức khỏe cho Mẹ Bầu và đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho thai nhi là bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng từ các loại hạt và quả mọng. Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng sản phẩm Bộ đôi Mitnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu. Sản phẩm này luôn kèm theo Hướng dẫn sử dụng với nhiều thông tin hữu ích và cách chế biến sáng tạo, giúp Mẹ có thể thưởng thức món ngon mà vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí giao hàng, Mẹ nhé!
Tham khảo Ăn gì tốt cho thai nhi đủ chất dinh dưỡng?