[A159] Tổng kho gối bầu Đậu Khuyết bền đẹp, tốt nhất thị trường

[A159] Tổng kho gối bầu Đậu Khuyết bền đẹp, tốt nhất thị trườngTrong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng thiết ăn uống. Khi nghén vừa kịp đi thì cũng là lúc bé con trong bụng bắt đầu phát triển lớn dần, khiến mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể và lúc này tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ lại càng mệt mỏi hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như: chuột rút, đi vệ sinh liên tục, ợ hơi...

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của mẹ bầu thông thái

Có thể thấy trong suốt thai kỳ, rất nhiều lý do khiến mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất, đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ, chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho bản thân, cũng như đảm bảo thai nhi phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu của Nhà Đậu tuyệt diệu lắm bố ạ. Với những đường sóng và độ dốc giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con đè lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn đau mỏi người, nằm thoải mái, dễ chịu ngủ ngon lắm. Gối có hình dáng giống hạt đậu nên 2 đầu gối được nâng cao để mẹ thoải mái gác chân khi ngủ. Có gối dành cho bà bầu này bố chẳng còn lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con nữa.[A159] Tổng kho gối bầu Đậu Khuyết bền đẹp, tốt nhất thị trường

7 chức năng tuyệt vời từ gối bầu Đậu Khuyết

Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng đáp ứng hình dáng bụng bầu và độ dốc tối ưu giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực cơ thể. Giúp duy trì tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Mẹ cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn, giảm đi sự lo lắng của bố.
Gối tựa lưng cho mẹ: Khi ngồi đọc sách hoặc xem phim, gối đậu khuyết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Giúp giảm mệt mỏi và đau nhức lưng khi ngồi lâu. Thư giãn cơ thể và tinh thần của mẹ.
Gối gác chân cho mẹ: Thiết kế với hai đầu gối nâng cao giúp mẹ gác chân khi ngủ. Giảm áp lực của bụng bầu lên cơ thể mẹ, tạo tư thế thoải mái và giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu không chỉ hữu ích khi mang bầu. Sau khi sinh, nó còn trở thành một trợ thủ đắc lực khi cho bé bú. Giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé bú mà không cảm thấy mệt mỏi.
Gối chặn cho bé: Đối với bé từ tháng thứ 3 trở đi, gối chặn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Giúp bé yên tâm khi nằm chơi, thay quần áo hay thậm chí khi ăn dặm.
Gối tập ngồi: Khi bé bắt đầu tập ngồi, gối đậu khuyết với thiết kế nút cài hai đầu sẽ trở thành người hỗ trợ tốt cho bé tập ngồi, giúp bé có thể dựa người một cách an toàn.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ một mình, thường có thói quen ôm mẹ. Gối đậu khuyết có thể thay thế vai trò của mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé, giúp bé cảm thấy an toàn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Gối bầu đậu khuyết - Hỗ trợ đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu không chỉ mong muốn một chiếc gối dành cho giấc ngủ, phải không ạ? Hãy cùng tìm hiểu về những điểm độc đáo mà Gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu mang lại, là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các mẹ!

Trong thời kỳ mang thai:
Gối ôm ngủ cho mẹ: Chức năng hàng đầu của Gối bầu đậu khuyết là tạo sự thoải mái khi mẹ ngủ. Thiết kế với những đường sóng và độ nghiêng giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối cao được thiết kế để mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách và xem phim: Mẹ thường cảm thấy mệt mỏi và đau đớn ở vùng lưng khi phải ngồi lâu. Gối bầu đậu khuyết có thể biến thành một chiếc gối tựa lưng hữu ích cho mẹ khi cần đọc sách hoặc xem phim.
Không chỉ hữu ích trong giai đoạn mang thai, mà còn sau khi sinh, Gối bầu đậu khuyết vẫn tiếp tục phục vụ mẹ và bé.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: Các mẹ sẽ không còn cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi tay khi cho con bú với chiếc gối đa năng này. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể của bé, giảm trọng lượng áp lên mẹ.
Gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo, mang đến nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong mọi giai đoạn của chặng đường mang thai và chăm sóc bé yêu.[A159] Tổng kho gối bầu Đậu Khuyết bền đẹp, tốt nhất thị trường

Bố tặng gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon nhé!


Siêu phẩm hoàn hảo cho giấc ngủ của mẹ đây rồi. Bố còn chần chừ gì nữa mà không mua tặng mẹ ngay đi. Mẹ khỏe, ngủ tốt con mới phát triển khỏe mạnh được các bố ơi. Quà bố tặng mẹ sẽ thích lắm đấy ạ! Bố mua gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây nhé!
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội